Y&Y Production

SPELLPJ

Đây là điều đặc biệt nhất trong đợt order này – SPELL Project. Tôi đã nảy ra ý tưởng này khi đang làm đợt order trước với ficbook, nghĩa là tầm tháng 3, tháng 4 chi đó. Tôi nhớ mình đã lên mạng search và ghi chi chít những câu thần chú từ Harry Potter vào sổ tay, nhẩm đi nhẩm lại xem nên chọn câu nào cho ai. À và Junsu với Tarantallegra đã là người gợi cảm hứng cho tôi có ý tưởng này.

Ý tưởng của tôi là nếu được chọn một câu thần chú, bạn sẽ chọn câu thần chú nào, và để cải thiện hay thay đổi điều gì? Vậy nên tôi muốn mỗi cuốn lịch và mỗi chàng trai đại diện cho một câu thần chú cùng điều mà câu thần chú ấy đem lại. Và tùy vào tâm tư, nguyện vọng mà bạn…

View original post 245 more words

Leave a Reply

